Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tổng hợp những status hay nhất về tình yêu và cuôc sống

Tổng hợp những status hay nhất về tình yêu và cuộc sống là chủ đề tiếp theo mà AD đã giới thiệu trong loạt bài viết về status buồn, status tình yêu và cuộc sống.

Các bạn nhớ đừng quên ghé ủng hộ ứng dụng tạo status facebook độc quyền chỉ có ngay tại trang chủ của website.



Tổng hợp những status hay nhất về tình yêu và cuộc sống :

- Muốn cưới vợ thì phải có bồ, muốn có con thì phải cưới vợ, muốn ở đợ phải biết đánh bài, muốn ăn cay thì nên cưới chồng quảng ngãi.

- Cảm giác cắn rứt thật không dễ dàng chịu đựng được, nhưng chỉ có cách rời xa anh để cuộc sống anh tốt hơn khi có em, chi mong rằng anh quên em đi và sống một cuộc sống thật tốt.



- Ý nghĩa của tình yêu chính là hạnh phúc, Ý nghĩa của hạnh phúc chính là tình yêu. Ý nghĩa cảu tình yêu và hạnh phúc chính là sự hạnh phúc trong tình yêu!

- Quá khứ đó anh không màng, anh không biết điều gì đã xãy ra nhưng anh chấp nhận tất cả mọi thứ về em. Người con gái anh đã chọn là người a yêu đến hết cuộc đời.

- Thường thì tình yêu bắt đầu bằng câu "anh sẽ mang lại cho em sự hạnh phúc' và củng thường kết thúc bằng câu "hạnh phúc em nhé!' .



- Miệng đời là thứ ghê ghớm và đáng sợ nhất cuộc sống này, nhưng dù sao cứ đứng vững với quan niệm sống của mình và đừng quan tâm những gì người khác dị nghị. Hãy sống vì bản thân và sống vì những người yêu thương xung quanh mình chứ đừng sống vì miệng đời.

- Ước gì ta cứ sống mãi như một đứa con nít, sống vô tư và không cần suy nghĩ nhiều. Mọi thứ cứ để tự nhiên quyết định là được....

Viết Status

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét