Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Status chào năm mới bính thân 2016 hay nhất

Status chào năm mới bính thân 2016 hay nhất là bài viết tiếp theo AD gửi đến mọi người trong dịp tết nguyên đán 2016. Mọi người đừng quên là ghé tạo status hay ngay tại trang chủ của website nha.

Status chào năm mới bính thân 2016 hay nhất : 

- Năm mới bính thân 2016 chúc mọi người luôn luôn vui vẽ tươi cười tận hưởng một mùa tết thật lành mạnh và ấm áp. Chúc mọi người nhanh làm ăn phát tài, chúc mừng năm mới.

- Chúc toàn thể bạn bè năm mới làm ăn phát tài, gặp nhiều thành công mới, công việc ngày càng tiến tới, chúc mừng năm mới bính thân 2016.



- Năm mới bính thân chúc nhau sức khỏe nhiều, tiền về đều đều, gặp nhiều may mắn, năm mới phát tài, an khang thịnh vượng.

- Năm mới tết đến gửi đến mọi người lời chúc tết ý nghĩa nhất. Chúc mọi người năm mới sum vầy hạnh phúc bên gia đình. Chúc cho con cháu ai củng hiếu thảo với ba mẹ ông bà. Chúc năm mới tiền vào nhiều nhiều và luôn luôn hạnh phúc. Chúc mừng năm mới bính thân 2016.

- Năm bính thân 2016 đã đến, khong có gì quý giá hơn bằng những lời chúc năm mới này. Chúc mọi người một năm sung túc và tran đầy niềm vui lẫn hạnh phúc bên gia đình. Chúc rằng ai ai củng khỏe khăn để hưởng một mùa tết thật trọn vẹn. Chúc tất cả năm mới vui vẽ và hạnh phúc.



- Gửi đến mọi người lời chúc tết ngọt ngào nhất. Chúc rằng tất cả ai củng luôn vui khỏe và tui trẻ. Chúc các bạn trẻ luôn luôn hạnh phúc bên nhau. Chúc các bạn già hạnh phúc trăm năm và sống lăm trăm tuổi.

- Tiễn mọi nỗi buồn và kém may mắn trong 2015 để đón nhận nhiều niềm vui và may mắn mới trong năm bính thân 2016. Gửi lời chúc tết hay nhất đến với mọi người. Năm mới bính thân 2016 đầy mai mắn. Chúc mừng năm mới.



- Năm 2015 đã qua, giờ thì năm mới bính thân 2016 đã sắp cận kề rồi. Chúc rằng ai củng có thịt kho đầy nồi, bánh tét đầy măm, bánh mứt đầy nhà, Gửi lời chúc tết ý nghĩa nhất đến toàn thể bạn bè, anh chị em đồng nghiệp.

Viết Status

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét