Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Những câu chúc tết thầy cô hay và ý nghĩa nhất 2016


Những câu chúc tết thầy cô hay và ý nghĩa nhất 2016 là bài viết tiếp theo ad muốn gửi đến các bạn trong dịp tết bính thân năm 2016.

Các bạn có thể copy những status này để tạo những status chúc tết bạn bè thầy cô ngay tại trang chủ của website. Chúc các bạn có một cái tết bính thân 2016 thật vui vẻ.

Những câu chúc tết thầy cô hay và ý nghĩa nhất 2016 : 

- Chúc toàn thể thấy cọ một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều thành công trong công việc và cuộc sống



- Chúc toàn thể toàn thể thầy cô năm mới nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc. Công tác ngày càng tốt.

- Chúc thầy năm mới nhiều sức khỏe . Công việc giảng dạy ngày càng thành công, ngày càng có nhiều học sinh giỏi và tiến bộ.

- Tết đến lớp em chúc thầy dồi dào sức khỏa, gặp nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Chúc gia đình có một cái tết bính thân 2016 thật ý nghĩa.

- Năm mới tết đến gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý đến Thầy và gi đình Thầy. Chúc Thầy luôn giữ vửng phong độ của mình và ngày càng thành công hơn trên con đường giảng dạy.

- Tết đến chúc Cô của em luôn luôn vui vẻ, nụ cười lúc nào củng nở trên môi hồng. Chúc cô ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.



- Chúc Cô năm mới nhiều niềm vui mới. Học trò ngày càng ngoan và học ngày càng giỏi hơn. Hay luôn luôn là người Cô người Mẹ của tụi em Cô nha!

- Năm mới tết đến. Tết Bính Thân 2016 chúc cô nhiều sức khỏe. Công việc luôn luôn thuận lời, học trò luôn luôn nghe lời, gia đình luôn luôn hạnh phúc. Chúc Cô và gia đình có một cái tết thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

- Chúc toàn thể thầy cô có một cái tết ấm ám và vui vẻ bên gia đình. Chúc Thầy Cô lúc nào củng tâm huyết truyền đạt kiến thức cho học trò. Chúc rằng thành công.



- Gửi lời tri ân sâu sắc đến Thầy Cô. Mong rằng Thầy Cô vẫn luôn là người Cha người Mẹ tốt dạy bảo học trò nên người. Chúc năm mới Thầy Cô An Khạng Thịnh Vượng.

Viết Status

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét