Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Những status chúc mừng năm mới người yêu hay nhất 2016

Hi all các tình yêu.

Rất vui vì các bạn đã ghé thăm Viết Status. Hôm nay ad xin chia sẽ những mẫu status chúc mừng năm mới người yêu hay nhất 2016.

1. Năm củ bước sang năm mới chúc người anh iu một năm thật nhiều may mắn, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân. Chúc em luôn tươi cười và luôn luôn tràn đầy sức sống.

2. Chúc anh một năm mới quên đi hết muộn phiền. Anh lúc nào củng là niềm động lực của em trong cuộc sống, hi vọng rằng tình yêu mà em dành cho anh sẽ mãi mãi trường tồn. Em yêu Anh!

3 . Em à năm mới đến rồi, không có món quà ý nghĩa nào những lời nói này. Trái tim Anh chỉ có mình em, Anh sẽ cố gắng để tình yêu của đôi ta sẽ có một kết quả thật tốt, hãy tin ở Anh, một tình yêu thật sự, tình yêu anh chỉ dành cho mình Em.

4. Năm mới 2016 đến rồi, đúng là chúng ta đã trải qua không ít khó khăn trong cuộc sống. Nhưng Em à, tình yêu mà Anh dành cho em lúc nào củng nồng cháy. Hãy tin vào Anh, Anh sẽ mãi bên em đến cuối con đường. Chúc Em năm mới vui vẽ và luôn luôn tươi trẻ. Happy New Year.

5 Tất cả những muộn phiền của năm 2015 hãy bỏ quả hết Anh nhé, Anh là niềm tự hào trong lòng Em. Chúc Anh ngày càng thành đạt, chúc Anh sức khỏe dồi dào và luôn luôn luôn nhớ về Em! Chúc mừng năm mới 2016.

6. Năm mới tết đến Anh chúc người Anh yêu thương có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, Chúc gia đình Em nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng. Happy New Year 2016

7. Chúc một năm mới sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Chúc rằng ai đó đạt được những gì mình đã để ra. Chúc ai đó đi đúng con đường mình đã chọn. I Love You.

8. Năm 2016 chúc người Em yêu sẽ ngày càng bảnh trai, luôn luôn vui vẽ và sẽ chở đi chơi dài dài. Hi vọng rằng tình yêu của Em và Anh sẽ mãi bay xa. Ngày nào đó em sẽ sinh cho Anh một đứa con, và em sẽ mãi mãi yêu Anh đến hết cuộc đời này, Chúc Anh Năm Mới Vui Vẽ.

Viết Status

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét