Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

những status buồn khi chia tay người yêu hay nhất 2016

Tình yêu là một phần không thể thiếu cho cuộc sống này. Tình yêu lúc nào củng xen lẫn nỗi buồn và niềm vui, những ai may mắn thì gặp được những tình yêu hạnh phúc, bên cạnh đó củng có rất nhiều mối tình không suông sẽ và nhiều trắc trở. Hôm nay AD sẽ tổng hợp những status buồn khi chia tay người yêu cực hay dành cho các bạn đang có tâm trạng thất tình!




Nhớ là sử dụng ứng dụng tạo status theo phong cách riêng của mình tại website viet-status.com để tạo ra những status thật hay thật đẹp các bạn nhé.

Tổng hợp những status buồn khi chia tay người yêu hay nhất :

- Đã từng hứa sẽ bên nhau trọn đời, đã từng hứa sinh tất cả vì nhau. Nhưng giờ thì tất cả chỉ là ảo mộng mà thôi, cái gì đã rạn nứt thì sẽ không bao giờ không trở lại như lúc đầu được, cái gì có thể kết thúc thì kết thúc sớm bớt đau khổ.

- Khi em ra đi anh đã từng nói. Mong rằng em luôn luôn hạnh phúc bên người mình đã chọn. Dù thế nào đi nữa thì anh củng ở đây chờ đợi em đến hết cuộc đời này. Khi nào cần hãy quay về tìm anh, mãi yêu em.

- Nếu mọi thứ đã kết thúc thì cứ cho nó kết thúc đi, đừng giày vò nhau chỉ thêm đau khổ, hãy sống một cuộc sống của riêng mình, mai này có gặp lại nhau chỉ cần mĩm cười là đủ rồi


- Nếu tình yêu mà anh dành cho em là thật thì sẽ không đến nông nỗi này. Hi vọng rằng thời gian này là khoảng thời gian mà chúng ta cần yên tĩnh để suy nghĩ mọi thứ, nếu thật sự hiểu ý nhau thì hi vọng rằng chúng ta có thể làm lại như lúc đầu.

- Im lặng trong màn đêm chỉ cầm phone chờ một tin nhắn của ai đó như mọi ngày, không cần tin nhắn là gì, chỉ cần có là được. Nhưng mà đã hơn 1 tuần rồi, có lẽ rằng điều đó sẽ không còn nữa, tiếng nhạc chuông mà anh dành riêng cho em chắc củng không còn reo lên thêm lần nào nữa. Chỉ biết những dòng stt buồn như là nỗi lòng của anh,

- Đã từng yêu ai đó rất nhiều, đã từng hi sinh tất cả vì ai đó...mọi thứ chắc có vẽ do cả hai mà ra, thật sự nếu sự hinh này chưa đủ để anh hiểu thì mong rằng ai đó đủ khả năng để lắng nghe và hiểu anh.

- Chỉ cần một tin nhắn "chúc ngủ ngon" như mọi ngày thì chắc có lẽ tim em sẽ không còn thổn thức như thế này. Em biết rằng em là người có lỗi, chỉ mong rằng ngày không em anh sẽ sống thật tốt, và mong rằng anh sẽ tìm được ai đó thay thế em và xứng đáng hơn em.

Viết Status

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét