Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

stt buồn chán facebook hay nhất 2016



Hi all mọi người. Hôm nay ad tiếp tục chia sẽ loạt bài viết stt buồn chán hay nhất trên facebook. Vì những dòng status buồn chán này được tổng hợp ý nghĩa và viết lại nên mỗi bài AD chỉ chia sẻ một số câu stt hay thôi nha.



- Cuộc sống này là thế đó, có tiền thì vui vẽ tươi cười như thân thiết lắm, đến lúc trong túi không còn tiền thì mới biết đâu là bạn thật sự. Nhiều lúc nói thiệt chứ sống thế mà sống làm gì, cái tình cái nghĩa mới đáng để sống chứ ...Khinh!

- Tiếc cho những hạnh phúc đã qua không thể nếu giữ lại được, tiếc cho cuộc tình này vì chúng ta không hợp nhau, ai củng có cái tôi, ai củng không chịu thông cảm thì trái tim này không bao giờ chung nhịp đập...chấm dứt.



- Người càng có tấm lòng vị tha, biết nhường nhịn và bỏ qua mọi lỗi lầm của người mình thương là người sống rất chân thật và tình cảm. Nhưng nếu bị người mình yêu bỏ rơi thì sẽ rất dễ bị tổn thương và đau khổ.

- Người ta nói sự yêu thương có thể lấp đầy được cái khoảng trống bị mất mát đi. Nhưng nếu đó là sự tổn thương thì sẽ không bao giờ có gì bù đấp được.

- Ai khi sinh ra củng đều được dạy " Học ăn - học nói - học gói - học mở". Nhưng hai chữ "Giá Như" thì không phải ai củng được học.

Viết Status

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét