Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

status chúc tết ông bà hay và ý nghĩa nhất 2016

Hi all các bạn, hôm nay AD tiếp tục update bài viết status chúc tết ông bà hay và ý nghĩa nhất 2016 dành cho các bạn nào muốn chúc tết ông bà.

Đừng quên ghé tạo status hay theo phong cách của mình tại website viet-status.com nhá.



- Năm 2016 đến con chúc ông bà sức khỏe dồi dào, sống thêm vài chục tuổi nữa để vui vầy cùng con cháu.

- Hơn 20 sống với ông bà lúc nào con củng muốn ông bà mạnh khỏe, sống đến 110 tuổi, lúc nào củng vui vẽ tận hưởng cuộc sống. Chúc ông bà năm mới an khang thịnh vượng

- Năm mới con chúc ông bà tràn đầy sức sống, ngày ngày càng yêu đời. Sống vui khỏe và luôn luôn hạnh phúc bên nhau đến răng long đầu bạc.

NOTE : các bạn có thể copy các status chúc tết ông bà hay và ý nghĩa trong bài viết này để tạo cho mình những status hay tại website viet-status.com. Bạn nào chưa biết tạo status hay theo phong cách riêng thì nhớ xem các bài hướng dẫn tại website nhá,

- Năm mới tết đến không con gì quý giá hơn, con chúc ông bà củng như cầu xin chúa trời cho ông bà sức khỏe dồi dào lì xì cho con thêm vài chục năm nữa.



- Năm mới tết về - Sức khỏe tràn trề - Vạn bề suông sẽ - Lứa trẽ xum vầy - Chúc mừng năm mới

- Năm mới lại đến rồi, chúc năm mới ông bà có một mùa tết thật ấm áp. Chúc ông bà không còn phải suy nghĩ nhiều, gác bỏ gánh nặng trên vai để con cháu gánh vát. Chúc ông bà năm mới vui vẽ và mạnh khỏe.

- Tết 2016 chúc ông bà luôn luôn mạnh khỏe, tràn đầy sức khỏe . Trong lòng con không ai quý hơn ông bà. Mong ông bà luôn luôn giữ gìn sức khỏe và ăn tết với tụi con đến bạc đầu.

- Xuân bính thân 2016 không có gì quý giá hơn khi ông bà luôn mạnh khỏe bên con cháu. Đại diện cho tất cả con cháu kính chúc ông bà năm mới vạn sự cát tường, tiền tài tấn tới. an khang thịnh vượng.



- Tết bính thân 2016 con chúc ông bà sống thêm 100 tuổi, hạnh phúc bên nhau đến hết cuộc đời. Con cháu hứa sẽ hiếu thảo và phụng dưỡng ông bà.

- Xuân sang tết đến con chúc ông bà năm 2016 làm ăn phát tài, mạnh khỏe dài dài, gặp nhiều mai mắn, cung chúc tân xuân 2016.

Viết Status

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét