Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Những câu chúc tết bạn bè hay nhất 2016

Những câu chúc tết bạn bè hay nhất 2016 là bài viết tiếp theo AD gửi tới mọi người như lời chúc sức khỏe và may mắn đến toàn thể mọi người đang xem bài viết này.

AD củng giới thiệu với mọi người ứng dụng tạo status độc quyền ngay tại website, các bạn có thể tạo cho mình một status thật hay thật ý nghĩa và đúng tâm trạng của mình. Các Bạn có thể ghé trang chủ để tạo hoặc xem hướng dẫn tại website há.



Những câu chúc tết bạn bè hay nhất 2016 :

- Một năm đã trôi qua, và năm mới đến rồi, hi vọng rằng tình bạn bè bẫn y như ngày nào hé, đứa nào có chồng có vợ thì tụi tao mừng dùm cho. Nhớ đừng quên tụi là được rồi. Năm mới vui vẽ.

- Gửi đến tất cả bạn bè lời chúc mừng năm mới thật ý nghĩa, nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, chúc một năm sung túc và gặp nhiều may mắn. Chúc năm mới 2016.

- Chúc tất cả mọi người một năm mới cái gì củng mới, cái gì củng tốt, cái gì củng đẹp, chúc cho toàn thể bạn bè ai ai củng tiền đầy túi để tiêu ngày tết năm nay nhé. Gửi lời chức tết bính thân 2016 đến mọi người.

- Năm 2015 đã qua, năm 2016 lại đến. Không có gì hơn là gửi lời chúc năm mới 2016 đến mọi người, chúc mọi người có một cái tết thật ý nghĩa bên người thân và gia đình. Chúc mọi người một năm bính thân gặp nhiều may mắn và làm ăn phát tài.





- Tết bính thân 2016 chúc tất cả bạn bè đọc tin nhắn này gặp nhiều may mắn, ai đang có người iu thì chúc các bạn hạnh phúc bên người iu. Ai chưa có người iu thì chúc các bạn sớm tìm được người iu. Chúc mọi người năm mới vui vẽ.

- Năm mới tết đến chúc mọi người trong list friend nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc các bạn ai củng có nhiều tiền lì xì. Chúc mừng năm mới 2016.

- Chúc năm mới 2016 mọi người nhiều sức khỏe, An khang thịnh vượng , tiền tài đong đầy, con cháu sum hợp. Chúc năm mới 2016 An Khang Thịnh Vượng.

- Chúc mừng năm mới bính thân 2016. Chúc mọi người đầy đủ cơm ăn áo mặc. Cung hỉ cung hỉ.

- Mong một năm bính thân mọi người tràn đầy sức khỏe. Chúc các bạn luôn luôn tươi trẻ - vui vẽ và mọi việc luôn luôn suôn sẽ.

- Happy new year 2016. Cchú mọi người năm mới làm ăn phát tài, tiền luôn luôn vô như nước biển đồ về, mọi thứ luôn suôn sẽ và thuận lợi. Năm mới vui vẽ và hạnh phúc.

Đừng quên là ghé tạo status ngay tại trang chủ website.

Viết Status.



1 nhận xét: