Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những status chúc người yêu ngủ ngon hay nhất 2016

Những status chúc người yêu ngủ ngon hay nhất 2016 là bài viết tiếp theo trong loạt bài viết status mà AD muốn gửi đến mọi người.

Mong rằng những status chúc ngủ ngon này có thể thay lời muốn nói chúc người yêu bạn ngủ ngon. Các bạn đừng quên là có thể copy những status này để tạo ra những status hay theo phong cách riêng của mình ngay tại trang chủ website. Tí nữa AD sẽ demo một vài mẫu cho mọi người xem thử nha.

Những status chúc người yêu ngủ ngon hay nhất 2016 :

- Chúc gấu của anh ngủ ngoan thiệt ngoan nè, mau ăn chóng lớn để về với anh. Chúc gấu nhỏ ngủ ngon!



- Chúc người anh yêu có một đêm ngủ thật ngon, chúc em mơ nhiều giấc mơ đẹp, và giấc mơ nào củng có anh! Chúc e ngủ ngoan.








- Chúc em yêu ngủ ngoan và mơ gặp chàng hoàng tử của mình.

- Gửi đến em nghìn lời chúc ngủ ngon. Đêm nay nhìn bầu trời nhiều sao quá, nhưng em có biết bấy nhiêu ngôi sao trên trời chính là những lời chúc e ngủ ngon.

- Mỗi ngày một status gửi đến em, lúc nào a củng mong rằng người iu a luôn tươi cười, vui vẻ trong cuộc sống. Ngày nào anh củng muốn chúc em ngủ ngon, và a muốn làm điều đó đến hết cuộc đời.



- Bà xã nghe chỉ : đi vệ sinh, leo lên giường và đắp chăn ngủ ngay và luôn. Lĩnh chỉ!

- Bà xã à, ox không mong gì hơn là được gặp bx mỗi ngày. Dù đường đời lắm chông gai nhưng có ox đây luôn bên cạnh bà xã, Bà xã ngủ ngon và quên hết muộn phiền bà xã nhé!

- Trời củng đã khuya rồi, ox chúc bx có một buổi tối vui vẻ và ngủ thật sâu giấc, Sáng mai ox sẽ đến rước bx đi làm bx nhé. Bx iu ngủ ngoan.



- Nếu hỏi a ai là người quan trọng nhất, thì a sẵn sàng trả lời ngay người quan trọng nhất chính là e. Người con gái mà a luôn luôn iu thương bằng cả tấm lòng. Đêm nay đêm mai và đêm mốt nước, sẽ có một người luôn luôn nhớ đến e, Chúc e ngủ ngon.

- Em à, dù có thể nào đi nữa thì a sẽ luôn luôn bên cạnh a, ngủ ngoan và đùng buồn a nữa e nhé. E nhớ là ngủ sớm đó biết chưa!



- Cô bé đáng iu của a ơi, mùa đông đến rồi, hãy nhớ là đấp chăn để không phải lạnh, Rồi một ngày nào đó a sẽ ôm e trong vòng tay để e không sợ lạnh nữa, Cô bé của e ngủ thật ngoan nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét