Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

status facebook hay và ý nghĩa nhất

AD share những status facebook hay nhất và chất nhất, mọi người đọc vào cho ý kiến nha!
17 Quy tắc để sống và tồn tại ở Trái Đất/ Việt Nam/ Sài Gòn/ Quận 11/ Ngôi nhà bé nhỏ xinh xắn có chàng trai 17cm, dẹp mẹ nó mấy thứ lãng mạng kia đi, lấy sổ note zô liền cho Ché:
1.Chỉ đánh nhau khi biết chắc mình có thể thắng hoặc hòa.
2. Ra nước ngoài bao giờ cũng có mì gói trong vali.
3.Hiểu thế nào là cao cấp dù suốt đời không có tiền mua. Nếu không cao về tài sản. Hãy cao về thẩm mĩ.

4. Cái gì mình ngu, hãy cố gắng biến nó thành phong cách.
5. Đừng quan tâm tại sao mình nghèo. Hãy quan tâm tại sao người khác giàu.
6. Đừng sợ kẻ thông minh. Hãy sợ kẻ ngốc tưởng mình thông minh.
7. Làm ra vẻ hiểu thứ mình không hiểu và làm ra vẻ không hiểu thứ mình biết rành rành.
8. Số tiền còn lại trong túi mình là điều tuyệt mật.
9. Chỉ nói về thất bại của mình khi đã thành công trở lại.

10. Đừng tỏ ra giàu có. Hãy tỏ ra bí hiểm. Đừng xài tiền mà ko phải do mình làm ra, ở tù xiềng.
11. Khi chia tay, luôn luôn nói tốt về người cũ. Nếu họ quá xấu thì không nói gì. Cái này áp dụng cho Công ty cũ luôn.
12. Phải nhớ rằng ai cũng là con ếch. Chúng ta chỉ khác nhau ở cái giếng mà thôi.
13. Cố gắng đọc nhiều sách và nghe thuộc lòng vài bản nhạc cổ điển vì thực ra chúng rất ít. Cua gái bao chất.
14. Đừng tin vào quảng cáo. Hãy tin vào giá tiền.

15. Cuối cùng thì mọi thứ sẽ ổn, nếu nó chưa ổn thì chưa phải là cuối cùng
16. Đừng buồn vì mình làm tốt mà Sếp ko khen mình, Sếp muốn giành bất ngờ cho mình đợt thưởng Tết sắp tới.
17cm của Bảo SuZu là sự thật, đừng tranh cãi, tò mò hay ganh tỵ chỉ vì mình có 11cm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét