Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Status chúc tết hay và ý nghĩa nhất 2016

Hi all cả nhà, năm 2015 sắp hết và chuẩn bị sang năm 2016, AD  xin chia sẽ những status chúc tết hay và ý nghĩa.

 Hi vọng các bạn dành  nó làm món quà chúc tết thật ý nghĩa cho bạn bè và người thân. Các bạn chưa biết cách tạo status hay theo phong cách riêng của mình chỉ có độc quyền tại Viết Status thì xem bài hướng dẫn tại website để tạo cho mình những status hay và ý nghĩa theo phong cách của mình nha.

Status chúc tết hay và ý nghĩa hay nhất 2016 :



- Năm mới tết đến chúc mọi người sung túc bên gia đình và người thân, không ai còn kiếp lận đận, làm ăn khá lên dần dần, năm mới may mắn và thành công.

- Tết Bính Thân 2016 chúc toàn thể anh chị em đọc được tin nhắn này được sức khỏe dối dào, công việc ngày càng thăng tiến, ai củng có tiền xài thả ga, nhà nhà ấm no hạnh phúc.

- Xuân về hoa nở, con cháu đầy đàng, tiền bạc không màng, tâm trí an nhàn. Chúc mừng năm mới

- Năm hết tết đến, chúc mọi người mọi việc suông sẽ, ngày ngày càng trẻ, sức khỏe dồi dào. Happy New Year 2016 .



- Năm mới mọi người nhiều thành công mới, chúc mọi thứ song toàn chúc mọi người sang năm hạnh phúc.

-  Chúc 7 tỷ người trên toàn thế giới sang năm mới gặt hái nhiều thành công mới, tiền vào bạc tỉ, mua đồ xa xỉ, cả nhà hoan hỷ, cung chúc tân xuân.

- Năm mới anh chúc người anh yêu luôn luôn tươi trẻ, khỏe đẹp, học hành ngày càng giòi. Chúc gia đình em nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.

- Tết này em chúc anh vạn sự như ý, làm ăn ngày càng thanh công, đặc biệt là sức khỏe luôn luôn dồi dạo. Chúc người em iu ngày càng phong độ và được nhiều cô theo. Chúc mừng năm mới 2016.

- Hết năm rồi, bao nhiu kỷ niệm vui buồn củng đã qua hết, hi vọng rằng tình yêu của đôi ta mã mãi bềnh vững, hi vọng rằng ngày không xa chúng ta sẽ năm chặt tay nhau đi trên 1 con đường, 1 con đường hạnh phúc không có điểm dừng



- Anh mang tết về bên cạnh ẹm, anh mang hạnh phúc bên cạnh em, a mang tất cả những điều hạnh phúc về bên cạnh em. Ngưởi anh iu không cần làm gì hết, chỉ cần iu anh là đủ,

- Năm mới tết đến, nhà nhà sum vầy, niềm vui đong đầy, vạn sự bình an, an khang thịnh vượng.

Viết Status

1 nhận xét: