Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Nghỉ tết tây đi phượt cần giờ

Hi all cả nhà. Típ tục loạt bài viết nghỉ tết tây đi đâu chơi AD sẽ giới thiệu với mọi người một địa điểm đi chơi, đi phượt cực kì hấp dẫn đó là Cần Giờ.

Nếu bạn nào đã biết thông tin cần giờ qua mạng thì có thể xem them bài viết này vì ở đây AD chia sẽ kinh nghiệm thực tế được ghi nhận từ thành viên trong nhóm. Mọi người có thể tham khảo để chọn cho mình địa điểm đi chơi trong dịp nghỉ lễ tết tây 2016 thật thú vị nhá.

Tính từ trung tâm TPHCM thì Cần Giờ cách khoảng 50km. Các bạn có thể duy chuyển ra cần giờ bằng xe buýt hoặc hoặc xe máy, xe ô tô .....

Bạn nào đi xe buýt thì ra chợ Bến Thành bắt xe số 20 để đi đến bến phà Bình Khánh, bạn mua vé qua phà xong thì bắt tuyết xe buýt 90 để đi thẳng ra biển.


Bạn nào đi xe máy củng đi giống đường như tuyến xe buýt, đi theo đường Huỳnh Tấn Phát, hết đường Huỳnh Tấn Phát là đến bến phà Bình Khánh. Qua phà bình khánh thì chạy thẳng 1 mạch đến biển. Trên đường đi muốn ghé đâu thì ghé, hoặc cứ đi thẳng đến khu nghỉ dưỡng 30/4 gì đó quên roài, nhưng nói chung là có cái cổng để là khu nghỉ dưỡng gì đó. Bạn cứ quẹo qua hướng đó chạy thẳng là ra đến biển 30/4.


Một vài kinh nghiệm đi chơi biển 30/4 nè. Khi chạy ra đến biển theo đường mình chì thì các bạn quẹo phải, cứ chạy thẳng theo đường cập bờ biển là đến ngay biển Cần Giờ, chỗ này náo nhiệt nên dễ biết. Khi đến nơi các bạn sẽ gặp rất nhiều người mời gọi ghé uống nước, ghé thuê phòng ... nhớ là đừng ghé uống nước không nha, giá tiền nước thì rẻ mà giá ghế mới mắt, mới vào không ai nói là tính tiền ghế, hình như mình nhớ là 2 anh kia uống 2 chai c2 giá 90k thì phải :v

Bạn nào muốn thuê phòng ở lại thì cứ tìm 1 chỗ sát bờ biển mà thuê, nói chung giá tầm 150k -> 250k, các bạn thuê phòng có thể ra ngồi ghế bố free 100%. Phòng thì củng rộng rãi thoãi mái, ở được 4 -> 5 người, nếu đi ít các bạn có thể dẫn xe vào phòng cho an toàn.

Về giá hải sản thì ở đây tương đối vừa phải, từ cơm không  + nước tương : 20k (các bạn có thể thêm thức ăn theo) cho đến lẫu hải sản 200k, 300k ....Bán rẻ nhất là tôm chiên bánh mì, giá 15k / xâu tôm .

Biển cần giờ thì củng không gì đặc sắt ngoài biển đậm chất sinh học, nhiều loại sinh vật biển và hải sản vẫn tồn tại dưới bải biển.


Bạn nào ở biển 30/4 có thể ra đảo khỉ vào lúc 3h chiều để xem các tiết mục xiết khỉ, giá vé vào củng tầm 30k -> 50k.

Hoặc bạn nào muốn xuống thị trấn Cần Thạnh thì cứ chạy theo đường bờ biển đến thị trấn Cần Thạnh, chắc mất khoảng 45 phút. Thị trấn Cần Thạnh náo nhiệt và đông đúc, các bạn có thể ngắm hoàng hôn hoặc là ngắm mặt trời mọc nơi đây rất đẹp.

Ngoài các địa điểm này thì các bạn có thể đi khu du lịch vàm sát củng rất thú vị, có thể dạo ca nô xung quanh rừng rất là thú vị.


Hi vọng bấy nhiu kinh nghiệm trên giúp các bạn có thể hình dung ra địa điểm mà mìn muốn đi chơi trong dịp nghỉ tết tây 2016 này. Chúc mọi người có những ngày nghỉ tết dương lịch vui vẽ. Đừng quên ghé ủng hộ Viết Stutus và ứng dụng Viết Status theo phong cách riêng nhá. Thân!

Bài viết tham khảo : Nghỉ tết tây đi phượt làng nổi tân lập

Viết Status

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét