Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Cozy Studio – 10 quy tắc chụp ảnh cho bé yêu – Phần 2

Chup anh cho be - Các bố mẹ đã thử áp dụng 5 quy tắc ở phần 1 mà Cozy Studio đã gợi ý chưa? Nếu cảm thấy khó hoặc chưa hài lòng với những cách đó thì ngay sau đây, Cozy sẽ tiếp tục mách với các bố mẹ thêm 5 quy tắc chụp ảnh cho bé nữa. Đảm bảo, với 10 quy tắc cơ bản này, bố mẹ sẽ tha hồ lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của con mình.
QUY TẮC 6: Chụp hình cho bé khi bé đang chơi.
Trẻ con đáng yêu và tự nhiên nhất là khi chúng chơi đùa. Thế nên đừng bận tâm bé chơi gì, chơi thế nào, thậm chí là nghịch bẩn, hãy cứ để cho bé thỏa sức nô đùa, thỏa sức sáng tạo. Còn bạn thì hãy tranh thủ cầm máy và đợi những phút giây độc nhất vô nhị của bé nha.

QUY TẮC 7: Khi bé đang say sưa học hoặc làm gì đó.
Bé luôn thích bắt chước người lớn, đôi khi cũng học đòi làm việc, học tập như ai đó. Bạn hãy tranh thủ thời gian bé “ tập trung” vào công việc để ghi lại những phút giây nghiền ngẫm, suy tư vừa hồn nhiên, vừa đáng yêu của các bé. Xu hướngchup anh cho be trên thế giới cũng đang hướng về style free này đấy.

QUY TẮC 8: Nụ cười.
Hãy chú ý và không bỏ lỡ khoảnh khắc bé đang cười lớn hoặc hét to. Những tình huống như vậy luôn luôn tạo ra những bức ảnh thể hiện được tình cảm và cảm xúc của bé nhất. Nhưng, đừng cố tạo ra những nụ cười không tự nhiên, tránh tạo những cảm xúc giả trong bức hình của bé. Trong những bí quyết chup hinh dep cho be thì đây là bí quyết khá đắt đấy bố mẹ!

QUY TẮC 9:.  Miệng xinh chúm chím.
Ở độ tuổi đang mọc răng, bé rất thích gặm, gặp cái gì cũng ngoàm ngoạm liên hồi, đây cũng là những khoảnh khắc tuyệt vời để bạn có được những bức ảnh đáng giá. Với trẻ em, cái miệng luôn có một sức hút khó cưỡng lại và thật tuyệt khi bạn có thể chup hinh cho be lúc bé đang gặm cái gì đó hoặc chúm chím cười.

QUY TẮC 10: Đừng quên đôi mắt!
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Và đôi mắt trẻ thơ là những ô cửa đẹp và thuần khiết nhất. Để chup ảnh cho bé với qui tắc tập trung vào đôi mắt, bạn cần làm chủ được thao tác lấy nét vào đôi mắt, có thể là nhìn thẳng, nhìn nghiêng, trường hợp này nên zoom lại gần để lấy cận cảnh  khuôn mặt bé, khi đó các bạn sẽ đặc tả được “cửa sổ tâm hồn” của bé nếu chụp được khoảnh khắc.

Nguồn: Sưu tầm
Biên tập: Cozy Studio

Với Cozy Studio, chụp hình cho bé không chỉ là một cái tách máy ảnh mà còn chứa đựng cả tấm lòng yêu thương trẻ, tâm hồn sáng tạo nghệ thuật và thấu hiểu cảm giác vui sướng của ba mẹ khi bên con. Những tấm ảnh này sẽ là hành trang của bé suốt cuộc đời, để mỗi khi nhìn lại bé biết mình đã được yêu thương như thế nào.
Liên hệ: Tel: (08) 62959333 – Hotline: 097 678 3133 – Web: Cozystudio.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét